Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Hình ảnh sành điệu, cuốn hút của nữ giám đốc tiếp thị Google Việt Nam

Xinh đẹp, tự tin và thành đạt, Nguyễn Phương Anh chắc chắn sẽ là hình mẫu tuyệt vời cho các cô gái trẻ Việt Nam hướng tới.


Bạn có bao giờ nghĩ, một người phụ nữ có thể có tất cả mọi thứ? Xinh đẹp, sành điệu, tự tin và hơn hết là thành đạt? Nếu bạn nghĩ là người đấy không có, thì có lẽ là bạn chưa biết đến Nguyễn Phương Anh - người phụ nữ mà chúng tôi sắp nhắc đến trong bài viết dưới đây.


Sinh năm 1985, Nguyễn Phương Anh là một trong những đại diện hoàn hảo của phụ nữ Việt Nam thời hiện đại. Cô đang được cư dân mạng cực kỳ chú ý sau khi thông tin cô trở thành giám đốc tiếp thị của Google tại thị trường Việt Nam. Trước đó, Phương Anh đã từng được biết đến với cương vị là giám đốc điều hành của Zalora Việt Nam, cũng như cô đã từng có một thời gian dài làm việc ở các vị trí từ stylist cho đến nhiếp ảnh và thiết kế cho tạp chí Elle.


Tạm gác qua profile khủng trong công việc, Nguyễn Phương Anh rất được các bạn trẻ Việt Nam chú ý nhờ vẻ ngoài tự tin và sành điệu. Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng mảnh khảnh người mẫu, Phương Anh mang nhiều hình ảnh của một fashionista nổi tiếng. Sinh ra tại Hà Nội nhưng lớn lên tại Đức, ở Phương Anh có cả sự tự tin, phóng khoáng của phụ nữ phương Tây và cái huyền bí, sắc sảo của phái đẹp Á Đông. Đam mê nghệ thuật và yêu thời trang, yêu cái đẹp, gout riêng của Phương Anh cũng cực kỳ màu sắc và thanh lịch, tạo nên nét riêng vô cùng cuốn hút cho người phụ nữ trẻ này.


Còn bây giờ, hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh sành điệu thời thượng của nữ giám đốc trẻ này. 
























0 nhận xét:

Đăng nhận xét