Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Những gợi ý vàng giúp bài trí phòng bếp

Việc sắp xếp vật dụng cũng như bài trí nội thất trong căn phòng bếp sap cho thuận tiện nhất khi sử dụng là việc mà bạn nên chú ý đầu tiên. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn sắp xếp căn bếp một cách hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân trong gia đình.

  1. Sắp xếp vật dụng ở nơi thuận tiện nhất
Những vật dụng như xoong hoặc nồi bạn nên để gần bếp đun nhất, những nơi chế biến thực phẩm thì nên bố trí những vật dụng cần thiết như máy trộn thức ăn chẳng hạn. Bạn nên sắp xếp những vật dụng có hình dáng dẹt như thìa, dao, đĩa nông, ly thủy tinh…Cạnh máy rửa bát để tiện thao tác.
tu-bep-inox-thiet-ke-tu-bep
  1. Sắp xếp những vật dụng tương tự cùng chỗ với nhau
Việc sắp xếp những đồ vật tương tự nhau vào cùng một chỗ là điều hết sức cần thiết vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như không gian; bên cạnh đó việc để những độ vật này vào cùng một chỗ cũng sẽ giúp đồ vật đỡ bị hỏng hóc hơn.
tu-bep-acrylic-thiet-ke-tu-bep
  1. Những vật dụng hay dùng nên để ở nơi dễ thấy nhất
Nên để những vật dụng này ngang tầm mắt hoặc để những đồ hay sử dụng ở giá cao.Dụng cụ không hay dùng đến bạn có thể cất đi ở những nơi khác trong nhà chứ không nhất thiết phải để trong phòng bếp. Ví dụ những đồ dùng mà cả năm mới đụng đến có một vài lần bạn nên cất chúng ở tủ đồ, lúc nào cần bạn có thể lôi ra dùng sau
tu-bep-acrylic-thiet-ke-tu-bep-1
Giữ những đồ nặng ở ngăn dưới và những món đồ hay sử dụng lên giá cao

  1. Thường xuyên dọn dẹp bếp
Những vật dụng không cần thiết hoặc hỏng hóc quá nặng thì bạn nên bỏ chúng đi
thiet-ke-noi-that
Thanh lý bộ nồi không còn dùng đến nữa

  1. Đánh dấu những đồ vật nhỏ
Tốt nhất bạn nên để những đồ vật có kích tươớc nhỏ trong những chiếc lọ, hộp hoặc trong những chiếc giỏ rồi đánh dấu nó lại để có thể dễ dàng tìm chúng khi cần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét